Ngày 15/9/2015, từ kết quả nghiên cứu, khảo sát-thực nghiệm của nghiên cứu sinh, Viện Khoa học và Công nghệ GTVT, đơn vị đào tạo đã tổ chức Hội thảo luận án tiến sĩ “Nghiên cứu đặc tính biến dạng vĩnh cửu của bê tông nhựa mặt đường Việt Nam”. Hội thảo thu hút đông đảo các chuyên gia đầu ngành, giới chuyên môn quan tâm đến từ các trường đại học và các viện nghiên cứu.
Tại Hội thảo, NCS. Bùi Ngọc Hưng trình bày tóm tắt nội dung luận văn và những kết quả đạt được, gồm: phân tích và đánh giá cơ sở lý thuyết về HLVBX; nghiên cứu lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến HLVBX mặt đường BTN có xét tới mối quan hệ giữa HLVBX và độ bền mỏi của BTN; nghiên cứu, phân tích các kết quả khảo sát hiện trường tại một số dự án điển hình có hư hỏng HLVBX; nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của nguồn gốc đá dăm, mức độ ”thô” của cấp phối cốt liệu, loại nhựa đường đến khả năng kháng HLVBX của mẫu BTN và kiểm chứng độ bền mỏi của mẫu BTN tương ứng với mức độ ”thô” của cấp phối cốt liệu.
Luận án nghiên cứu thực sự có ý nghĩa về mặt khoa học và thực tiễn với việc định hướng cho các nghiên cứu về HLVBX phù hợp điều kiện của Việt Nam và xây dựng được tương quan thực nghiệm giữa chỉ tiêu HLVBX và độ bền mỏi của BTNC 12,5 và BTNC 19 để từ đó đưa ra được giải pháp hiệu quả giảm thiểu HLVBX đối với hai loại kết cấu BTN này.
Một số hình ảnh Hội thảo
Tác giả: admin
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện