Hai sinh viên chưa tốt nghiệp tại Đại học Khoa học và Công nghệ Missouri (S & T) đã sử dụng một trình mô phỏng lái xe để giúp một công ty xây dựng dân dụng đánh giá một thiết kế đường mới cho dự án mở rộng Tuyến 160 trị giá 18,6 triệu đô la từ Springfield đến Willard, Missouri (Hoa Kỳ).
Công ty CMT đã đầu tư 30.000 đô la vào nghiên cứu của sinh viên Missouri S & T để phát triển mô phỏng con đường hiện tại và con đường được đề xuất, sử dụng trình mô phỏng lái xe trong khuôn viên trường và thử nghiệm nó với các tài xế thực tế. Công ty đã quyết định bổ sung thử nghiệm để thiết lập cơ sở dữ liệu về hành vi lái xe đối với đường hiện có trước và sau khi cải tạo. Đại diện từ CMT cho biết hành lang hiện có là khu vực có nhiều va đâm với nhiều trường hợp tử vong và hiện đang là ưu tiên hàng đầu của MoDOT.
Mùa hè năm ngoái, Doell đã học được một chút kỹ thuật của việc chạy trình mô phỏng lái xe. Anh tự học một ngôn ngữ mã hóa gọi là Python để lập trình trình mô phỏng trong khuôn viên trường. DeMoss đã tham gia với Doell vào tháng 11 năm 2018. DeMoss đã chuẩn bị và chuyển đổi các bản vẽ thiết kế từ CMT sang thành dữ liệu đầu vào cho phần mềm của trình giả lập. Sau đó, họ đã tuyển dụng 27 người tham gia từ 16 đến 67 tuổi ở khu vực Rolla để lái mô phỏng Tuyến đường 160 hiện tại và thiết kế đề xuất của con đường. Họ đã thu thập dữ liệu nhân khẩu học về thói quen lái xe của các tình nguyện viên cũng như nhận xét bằng lời nói về sự hiểu biết của họ về hướng và biển báo đường bộ trong khi lái xe hai tuyến đường.
Trần Mạnh Khải
www.roadsbridges.com
Tác giả: admin
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
© 2022 Bản quyền thuộc về VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI.
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT được thành lập theo Nghị định số 96-NĐ ngày 04/10/1956 của Bộ Giao thông và Bưu điện